Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH SX TM DV Bao bì Carton Hồng Đào
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận công tác quản trị quan hệ khách hàng (CRM). Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty TNHH SX TM DV Bao bì Carton Hồng Đào. Chương 3: Giải pháp quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty TNHH SX TM DV Bao bì Carton Hồng Đào.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





