CSDL Luận văn _ Luận án

Một số biện pháp nhằm hoàn thành tổ chức bộ máy quản lý ở xí nghiệp đầu máy Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Thị Thuỷ Tiên |
  • Giảng viên hướng dẫn: Đặng Nam |

Phần 1: Một số lý luận cơ bản tổ chức bộ máy quản lý trong doanh nghiệp; Phần 2: Phân tích đánh giá tổ chức bộ máy quản lý ở xí nghiệp đầu máy Đà Nẵng; Phần 3: Một số biện pháp nằhm hoàn thiện tổ chức bộ máy quản lý ở xia nghiệp đầu máy Đà Nẵng.

Một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả quản trị khoản phải thu tại công ty vật tư tổng hợp Đà Nẵng
  • Tác giả: Đoàn Gia Dũng |
  • Giảng viên hướng dẫn: Phạm Ngọc Viên |

Phần 1: Những vấn đề lý luận cơ bản về quản trị khoản phải thu; Phần 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng quản trị khoản phải thu tại công ty VTTH Đà Nẵng; Phần 3: Một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả quản trị khoản phải thu tại công ty vật tư tổng hợp Đà Nẵng.

Xây dựng chiến lược sản xuất kinh doanh thuỷ sản ở công ty XNK Thuỷ sản Miền Trung (Seaprodex Đà Nẵng)
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hiền Ly |
  • Giảng viên hướng dẫn: Lâm Chí Dũng |

Phần 1: Cơ sở lý luận chung về chiến lược kinh doanh; Phần 2: Phân tích tinh hình sản xuất kinh doanh thủy sản tại công ty XNK thuỷ sản Miền Trung; Phần 3: Xây dựng chiến lược sản xuất kinh doanh thuỷ sản tại công ty XNK thuỷ sản.

Một số biện pháp hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân sự tại công ty cổ phần DANATOL
  • Tác giả: Nguyễn Đức Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: Đặng Nam |

Phần 1: Cơ sở lý luận về quản trị nguồn nhân sự; Phần 2: Thực trạng công tác quản trị nguồn nhân sự tại công ty cổ phần DANATOL; Phần 3: Một số giải pháp nằhm hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân sự tại Công ty Cổ phần DANATOL.

Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ hàng hóa tại thị trường QN- ĐN của công ty Vật tư tổng hợp Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Quỳnh Như |
  • Giảng viên hướng dẫn: Đoàn Gia Dũng |

Phần 1: Cơ sở lý luận về công tác tiêu thụ và tầm quan trọng của công tác tiêu thụ; Phần 2: Phân tích tình hình kinh doanh và tiêu thụ tại thị trường QN- ĐN; Phần 3: Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm tại thị trường QN- ĐN của công ty.