Hoạch định chiến lược marketing nhằm mở rộng thị trường cho Công ty cổ phần Dược TW3
Số trang:
134 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Chiến lược
Tóm tắt:
Chương 1. Những vấn đề lý luận chung về hoạch định chiến lược marketing trong doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng về hoạch định chiến lược marketing tại Công ty cổ phần dược phẩm trung ương 3; Chương 3. Hoạch định chiến lược marketing nhằm mở rộng thị trường cho Công ty cổ phần dược trung ương 3.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Xây dựng website bán điện thoại trên nền ReactJS
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ sang thị trường EU
- Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm cao su tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- An analysis of the suggested translation of chapter 2 from the book "make it stick: the science of successful learning " by Peter C. Brown, Mark A. Mcdaniel and Henry l. Roediger III, 2014