Hoạch định chiến lược marketing nhằm mở rộng thị trường cho Công ty cổ phần Dược TW3
Số trang:
134 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Chiến lược
Tóm tắt:
Chương 1. Những vấn đề lý luận chung về hoạch định chiến lược marketing trong doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng về hoạch định chiến lược marketing tại Công ty cổ phần dược phẩm trung ương 3; Chương 3. Hoạch định chiến lược marketing nhằm mở rộng thị trường cho Công ty cổ phần dược trung ương 3.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online