CSDL Luận văn _ Luận án
Phân tích thái độ người tiêu dùng dành cho dòng sản phẩm áo dài nữ sinh của công ty Cổ phần Dệt may Thái Tuấn tại thị trường Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Tuấn Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Bích Thu |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Trình bày cơ sở lý luận về nghiên cứu và phân tích thái độ người tiêu dùng; Giới thiệu Công ty và thực trạng về hoạt động Marketing nói chung và hoạt động nghiên cứu thị trường nói riêng của Công ty Cổ phần Dệt may Thái Tuấn; Phân tích thái độ của Nữ sinh dành cho dòng sản phẩm vải Áo dài Nữ sinh của công ty Cổ phần Dệt may Thái Tuấn tại Đà Nẵng.
Hoạch định marketing nhằm xâm nhập thị trường nội địa cho sản phẩm đồ gỗ tại Công ty CP Lâm đặc sản XK Quảng Nam
- Tác giả: Nguyễn Thị Diễm Thùy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Cơ sở lý luận, tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng chiến lược marketing của công ty. Hoạch định marketing.
Phân tích hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần Sông Đà 505
- Tác giả: Bùi Ngọc Hà |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đoàn Tranh |
- Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng
Cơ sở lý luận về vốn lưu động và phân tích hiệu quả sử dụng vốn lưu động trong doanh nghiệp, phân tích hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty Sông Đà 505 qua 3 năm từ 2006-2008. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần Sông Đà 505 trong thời gian tới.
Biện pháp nâng cao công tác truyền thông cổ động nhằm thu hút du khách trong nước đến Đà Nẵng tại Công ty VITOURS.
- Tác giả: Trần Thị Mỹ Diệu |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Cơ sở lý luaanjveef truyền thông cổ động, tình hình hoạt động kinh doanh tại công ty VITOURS.Biện pháp nâng cao công tác truyền thông cổ động nhằm thu hút du khách trong nước đến Đà Nẵng tại Công ty VITOURS.
Phát triển mạng lưới bán lẽ xăng dầu thuộc Công ty xăng dầu khu vực V Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Vũ Tín |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S. Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Giới thiệu Cơ sở lý luận về mạng lưới bán lẽ và điểm bán; Tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty Xăng dầu Khu vực V; Hướng phát triển mạng lưới bán lẽ Xăng dầu thuộc Công ty Xăng dầu khu vực V.