Giải pháp quảng bá thương hiệu Galina Đà Nẵng Mud Bath & Spa của Công ty TNHH MTV Ngọc Quang Đăng
Số trang:
81 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về quảng bá thương hiệu. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng quảng bá thương hiệu của Công ty TNHH MTV Ngọc Quang Đăng. Một số đề xuất trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu Galina Đà Nẵng Mud Bath & Spa của Công ty TNHH MTV Ngọc Quang Đăng.
Luận văn liên quan
- Khảo sát tình hình sử dụng kháng sinh dự phòng trong phẫu thuật tại Khoa ngoại chấn thương - thần kinh - Bệnh viện C Đà Nẵng năm 2023
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người giao nhận đối với dịch vụ giao nhận hàng container: Nghiên cứu trường hợp tại Công ty cổ phần cảng Đà Nẵng
- Determinants affecting the satisfaction of forwarders with container delivery services: an examination of the Da Nang port joint stock company - a case study
- Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của chi nhánh Công ty cổ phần tập đoàn Vinacontrol Đà Nẵng
- Determining influential factors on the competitiveness Vinacontrol group corporation - Da Nang branch a case study