CSDL Luận văn _ Luận án
Hoàn thiện công tác Quản trị quan hệ khách hàng tại cảng Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Lâm Viện |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Trình bày 3 phần: Phần 1: Cơ sở lý luận về quản trị mối quan hệ khách hàng; Phần 2: Phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh tại cảng Đà Nẵng; Phần 3: giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại cảng Đà Nẵng.
Nâng cao công tác quản trị bán háng đối với sản phẩm POS tại Ngân hàng Quân Đội - Chi nhánh Đà Nẵng.
- Tác giả: Phạm Hồng Quang |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về POS, bán hàng và quản trị bán hàng; Thực trạng công tác quản trị bán háng đối với sản phẩm POS tại Ngân hàng Quân Đội - Chi nhánh Đà Nẵng; Giải pháp nâng cao công tác quản trị bán háng đối với sản phẩm POS tại Ngân hàng Quân Đội - Chi nhánh Đà Nẵng.
Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing - MIX cho sản phẩm tôm xuất khẩu sangh Nhật Bản tại Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Thủy Sản Miền Trung
- Tác giả: Tống Thị Chuyên |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Trường Sơn |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Cơ sở lý luận; Tình hình thực hiện chính sách marketing -mix tại Công ty cổ phần xuất nhập khẩu thủy sản Miền Trung; Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing - MIX cho sản phẩm tôm xuất khẩu sangh Nhật Bản tại Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Thủy Sản Miền Trung.
Hiệu quả sử dụng vốn tại công ty cổ phần Lilama7 - thực trạng và gải pháp
- Tác giả: Lê Thị Mỹ Phương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trịnh Thị Trinh |
- Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng
Trình bày cơ sở lý luận về vốn và hiệu quả sử dụng vốn, thực trạng về vốn và hiệu quả sử dụng vốn của công ty cổ phần Lilama7. Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn tại công ty cổ phần Lilama7.
Hoàn thiện công tác quản lý chất lượng theo định hướng quản lý chất lượng toàn diện (TQM) tại Ngân hàng Phương Đông chi nhánh Trung Việt TP. Đà Nẵng
- Tác giả: Diệu Thị Đào |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Trường Sơn |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Trình bày 3 c: Phhương: Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng và quản lý chất lượng toàn diện; chườn 2: Tổng quan về Ngân hàng Phương Đông và thực trạng công tác quản lý chất lượng tại Ngân hàng; chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản lý chất lượng theo định hướng quản lý chất lượng toàn diện (QTM
) tại Ngân hàng Phương Đông, Chi nhánh Trung Việt, TP. Đà Nẵng.