CSDL Luận văn _ Luận án
Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán hàng tại công ty bảo hiểm ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Năng (BIC - Đà Nẵng)
- Tác giả: Lâm Ngọc Phượng |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Kết cấu đề tài gồm 3 phần: Cơ sở lý luận về công tác quản trị lực lượng bán hàng; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị lực lượng bán hàng tại công ty Bảo hiểm BIC - Đà Nẵng; Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán hàng tại công ty Bảo hiểm BIC - Đà Nẵng.
Một số giải pháp quản trị Marketing nhằm xâm nhập và mở rộng thị trường tại công ty cổ phần nhựa Đà Nẵng (DCP)
- Tác giả: Lê Thị Huệ |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cấu trúc đề tài chia làm 3 phần: Cơ sở lý luận về quản trị Marketing và chiến lược xâm nhập thị trường; Thực trạng về công tác quản trị Marketing nhằm xâm nhập và mở rộng thị trường tại công ty cổ phần nhựa Đà Nẵng; Mộ số giải pháp quản trị Marketing nhằm xâm nhập và mở rộng thị trường tại công ty cổ phần nhựa Đà Nẵng.
Một số giải pháp Marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ máy tính tại Công ty TNHH Bảo Sơn
- Tác giả: Phạm Văn Cường |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S. Trần Thị Như Lâm |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Cung cấp 3 phần: Phần 1: Cơ sở lý luận; phần 2; Thực trạng tình hình Kinh doanh và hoạt động Marketing tại Công ty TNHH Bảo Sơn giai đoạn 2006 - 2008; phần 3: Một số giải pháp Marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ máy tính tại công ty TNHH Bảo Sơn.
Giải pháp hoàn thiện công tác quản lý chất lượng tại công ty TNHH Daiwa Việt Nam
- Tác giả: Phạm Thị Ái Hà |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Đoàn Thị Thúy Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Kết cấu đề tài gồm 3 phần: Cơ sở lý luận chung về công tác quản lý chất lượng; Thực trạng công tác quản lý chất lượng tại công ty TNHH Daiwa Việt Nam; Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý chất lượng tại công ty TNHH Daiwa Việt Nam.
Giải pháp gia tăng lợi thế cạnh tranh cho taxi Mai Linh của công ty cổ phần tập đoàn Mai Linh Bắc Trung bộ tại thị trường Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Minh Thắm |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Trương Văn Hào |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Kết cấu đề tài gồm 3 phần: Cơ sở lý luận về lợi thế cạnh tranh; Thực trạng cạnh tranh về dịch vụ taxi Mai Linh của Công ty Cổ phần tập đoàn Mai Linh Bắc Trung Bộ tại thị trường Đà Nẵng; Giải pháp gia tăng lợi thế cạnh tranh cho dịch vụ taxi Mai Linh của Công ty Cổ phần tập đoàn Mai Linh Bắc Trung Bộ tại thị trường Đà Nẵng.