CSDL Luận văn _ Luận án
Phát triển văn hóa doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Ngô Thị Diệu Hiền |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp, thực trạng văn hóa doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng, biện pháp phát triển văn hóa doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng.
Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại công ty cổ phần Đầu tư phát triển Hoàng Gia
- Tác giả: Lê Hữu Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về kênh và quản trị kênh phân phối, thực trạng kênh phân phối và quản trị kênh phân phối tại công ty cổ phần Đầu tư phát triển Hoàng Gia, một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại công ty cổ phần Đầu tư phát triển Hoàng Gia.
Một số biện pháp nâng cao năng lực cạnh tranh trong đấu thầu tại Công ty Liên doanh Xây dựng Đường bộ V giai đoạn 2010-2015.
- Tác giả: Lê Thị Nga |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận, tổng quan và thực trạng về năng lực cạnh tranh trong đấu thầu tại Công ty Liên doanh Xây dựng Đường bộ V thời gian qua, một số biện pháp nâng cao năng lực cạnh tranh trong đấu thầu tại Công ty Liên doanh Xây dựng Đường bộ V giai đoạn 2010-2015.
Một số giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần 28- Đà Nẵng giai đoạn 2010-2014
- Tác giả: Phan Thị Vĩnh |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần 28- Đà Nẵng trong thời gian qua, một số giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần 28- Đà Nẵng giai đoạn 2010-2014.
Phát triển công tác truyền thông cổ động ngoại tuyến và truyền thông cổ động trực tuyến tại công ty cổ phần Kim khí Miền Trung
- Tác giả: Phạm Ngọc Tuấn |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Hồ Nguyên Khoa |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về truyền thông cổ động ngoại tuyến và truyền thông cổ động trực tuyến, tình hình hoạt động kinh doanh vfat hực trạng công tác truyền thông cổ động ngoại tuyến và truyền thông cổ động trực tuyến tại công ty cổ phần Kim khí Miền Trung, giải pháp phát triển công tác truyền thông cổ động ngoại tuyến và truyền thông cổ động trực tuyến tại công ty cổ phần Kim khí Miền Trung.