CSDL Luận văn _ Luận án
Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty TNHH&DV Trọng Tiến
- Tác giả: Đỗ Thành Danh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Hữu Sia |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Cơ sở lý luận về công tác quản trị kênh phân phối; Phân tích thực trạng kênh phân phối tại Công ty TNHHDV Trọng Tiến; Một số giải pháp hoàn thiện kênh phân phối tại Công ty TNHHDV Trọng Tiến.
Hoàn thiện dịch vụ khách hàng tại Siêu thị Big C Đà Nẵng
- Tác giả: Võ Thị Diệu |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về dịch vụ khách hàng; Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng dịch vụ khách hàng tại Siêu thị Big C Đà Nẵng; Giải pháp hoàn thiện dịch vụ khách hàng tại Siêu thị Big C Đà Nẵng.
Hoàn thiện dịch vụ khách hàng tại Siêu thị Big C Đà Nẵng
- Tác giả: Võ Thị Diệu |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về dịch vụ khách hàng; Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng dịch vụ khách hàng tại Siêu thị Big C Đà Nẵng; Giải pháp hoàn thiện dịch vụ khách hàng tại Siêu thị Big C Đà Nẵng.
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Đầu tư & Sản xuất Việt-Hàn
- Tác giả: Nguyễn Phan Thùy Uyên |
- Giảng viên hướng dẫn: Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận và quản trị quan hệ khách hàng; Phân tích tình hình kinh doanh và quản trị quan hệ khách hàng của Công ty Cổ phần Đầu tư & Sản xuất Việt-Hàn; Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Đầu tư & Sản xuất Việt-Hàn.
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ logistics 3PL tại Công ty Cổ phần Vận tải Đa phương thức
- Tác giả: Đặng Thị Mỹ Hạnh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Những vấn đề cơ bản về dịch vụ logistics 3PL; Thực trạng kinh doanh dịch vụ logistics 3PL tại Công ty Cổ phần Vận tải Đa phương thức; Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ logistics 3PL tại Công ty Cổ phần Vận tải Đa phương thức.