Hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại công ty TNHH liên hợp vận tải và du lịch VITRACO
Số trang:
93 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đà Nẵng
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing trực tuyến
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về marketing trực tuyến trong hoạt động kinh doanh lữ hành; Chương 2. Thực trạng hoạt thiện hoạt động marketing trực tuyến tại công ty TNHH liên hợp vận tải và du lịch VITRACO; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại công ty TNHH liên hợp vận tải và du lịch VITRACO.
Luận văn liên quan
- Developing consumer loan activities at capital Vietnamese commercial joint stock bank Da Nang branch – song han transaction office
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Hyatt Regency resort & Spa Danang
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu đánh giá hiệu quả xử lý nước thải của một số khách sạn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và đề suất ứng dụng Công nghệ AO hai giai đoạn trong xử lý nước thải sinh hoạt
- Triển khai hệ thống hỗ trợ huấn luyện tấn công & phòng thủ trên không gian mạng