CSDL Luận văn _ Luận án

Biện pháp nâng cao công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh NHNo & PTNT tỉnh Quảng Ngãi
  • Tác giả: Đinh Hoài Thương |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh NHNo & PTNT tỉnh Quảng Ngãi; Biện pháp nâng cao công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh NHNo & PTNT tỉnh Quảng Ngãi.

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Truyền thông VTI
  • Tác giả: Lê Thị Tường Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM), thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Truyền thông VTI, Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Truyền thông VTI.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng đối với mặt hàng xe máy tại công ty cổ phần xuất nhập khẩu Đà Nẵng (Cotimex)
  • Tác giả: Võ Thị Hồng Định |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Văn Lượng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận chung, tình hình hoạt dộng kinh doanh và thực trạng về công tác quản trị khách hàng của Cotimex Đà Nẵng, Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng đối với mặt hàng xe máy tại công ty cổ phần xuất nhập khẩu Đà Nẵng (Cotimex).

Giải pháp nhằm tạo động cơ lao động cho cán bộ nhân viên công ty TNHH MTV Điện Lực Đà Nẵng - Điện Lực Sơn Trà
  • Tác giả: Trần Khánh Hưng |
  • Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Hữu Hiển |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận của tạo động cơ cho người lao động trong tổ chức, thực trạng tạo động cơ lao động cho cán bộ nhân viên công ty TNHH MTV Điện Lực Đà Nẵng - Điện Lực Sơn Trà, Giải pháp nhằm tạo động cơ lao động cho cán bộ nhân viên công ty TNHH MTV Điện Lực Đà Nẵng - Điện Lực Sơn Trà.

Đo lường sự thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ tổ chức sự kiện tại công ty cổ phần Truyền thông VTI
  • Tác giả: Nguyễn Thị Mai Thoa |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Bích Thu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về khách hàng và sự thỏa mãn của khách hàng, tình hình kinh doanh và thực trạng thang đo sự thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ tổ chức sự kiện tại công ty cổ phần Truyền thông VTI, Đo lường sự thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ tổ chức sự kiện tại công ty cổ phần Truyền thông VTI.