Nâng cao công tác quản trị kênh phân phối lốp ô tô trên thị trường miền Trung Tây Nguyên tại công ty TNHH TM-DV&SX Việt Nam
Số trang:
82 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Kênh phân phối
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về kênh phân phối và quản trị kênh phân phối ; Chương 2. Thực trạng quản trị kênh phân phối lốp ô tô trên thị trường miền Trung Tây Nguyên tại công ty TNHH TM-DV&SX Việt Nam; Chương 3. Một số giải pháp nâng cao công tác quản trị kênh phân phối lốp ô tô trên thị trường miền Trung Tây Nguyên tại công ty TNHH TM-DV&SX Việt Nam.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





