CSDL Luận văn _ Luận án
Kế toán công nợ phải thu khách hàng, phải trả người bán tại Công ty cổ phẩn công nghệ thông tin Việt Nam VNcenter
- Tác giả: Dương Thị Kiều Oanh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Thị Phi Yến |
- Chuyên ngành: Kiểm toán
Chương 1: Cơ sở lý luận về kế toán công nợ phải thu khách hàng, phải trả người bán trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng về công tác kế toán công nợ phải thu, phải trả tại công ty CP CNTT Việt Nam VNcenter; Chương 3: Các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác kế toán công nợ phải thu, phải trả tại công ty CP CNTT Việt Nam VNcenter.
Kế toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Công ty cổ phần công nghệ thông tin Việt Nam VNcenter
- Tác giả: Huỳnh Thị Ánh Vui |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Thị Phi Yến |
- Chuyên ngành: Kiểm toán
Chương 1: Cơ sở lý luận về thuế thu nhập doanh nghiệp và kế toán thuế thu nhập doanh nghiệp; Chương 2: Thực tế về công tác kế toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần Công nghệ thông tin Việt Nam VNCenter; Chương 3: Hoàn thiện công tác kế toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần Công nghệ thông tin Việt Nam VNCenter.
Thực trạng và giải pháp marketing tại Trường ST. Nicholas
- Tác giả: Huỳnh Trần Nguyễn Lê |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS Phạm Thị Quỳnh Lệ |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing tại Trường ST. Nicholas; Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing tại Trường ST. Nicholas.
Biện pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng mua hàng trực tuyến chi nhánh công ty cổ phần EB Hải Phòng tại thành phố Đà Nẵng (Siêu thị Go Đà Nẵng)
- Tác giả: Trần Thị Ngọc Thắm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng trong mua hàng trực tuyến; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về sự hài lòng của khách hàng mua hàng trực tuyến tại Chi nhánh Công ty Cổ phần EB Hải Phòng tại thành phố Đà Nẵng (Siêu thị Go Đà Nẵng); Chương 3: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua hàng trực tuyến tại Chi nhánh Công ty Cổ phần EB Hải Phòng tại thành phố Đà Nẵng (Siêu thị Go Đà Nẵng); Chương 4: Biện pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng mua hàng trực tuyến tại Chi nhánh Công ty Cổ phần EB Hải Phòng tại thành phố Đà Nẵng (Siêu thị Go Đà Nẵng).
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại công ty cổ phần Lilama 7
- Tác giả: Trần Thị Xuân Quỳnh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Tiến |
- Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng
Chương 1: Cơ sở lý luận về hiệu quả hoạt động kinh doanh; Chương 2: Thực trạng hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty Cổ phần Lilama 7; Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty Cổ phần Lilama 7.