CSDL Luận văn _ Luận án

Nghiên cứu nguyên nhân chậm trễ vận chuyển hàng hóa đến tay người tiêu dùng tại kho gas của Công ty TNHH Tất Khánh = Research on the causes of delay in transporting goods to consumers at the gas warehouse of Tat Khanh Co., Ltd
  • Tác giả: Nguyễn Hoài Sơn |
  • Giảng viên hướng dẫn: Dr. Venus Vericablanca, Huỳnh Thị Ngọc Hiền |
  • Chuyên ngành: Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng

Chương 1: Giới thiệu; Chương 2: Tổng quan tài liệu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Trình bày và giải thích dữ liệu; Chương 5: Tóm tắt kết quả, kết luận và kiến nghị.

Nghiên cứu khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến xuất nhập khẩu của Công ty cổ phần Dệt May 29-03 = An exploratory study of factors towards export and import for march 29 textile garment join stock company
  • Tác giả: Huỳnh Thị Cảm |
  • Giảng viên hướng dẫn: Dr. Subhankar Das, ThS. Nguyễn Cao Thục Uyên |
  • Chuyên ngành: Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng

Chương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Tổng quan về Công ty Cổ phần Dệt may 29/3 và nhân tố đối với xuất nhập khẩu hàng dệt may; Chương 3: Đề xuất giải pháp, kiến nghị, kết luận.

Tính phát thải khí thải từ hoạt động cảng biển Áp dụng tại cảng tân cảng Cái Mép tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Tác giả: Nguyễn Hồng Thư |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Phan Trúc Xuyên |
  • Chuyên ngành: Quản lý tài nguyên và Môi trường

Chương 1. Tổng quan; Chương 2. Phương pháp nghiên cứu; Chương 3. Kết quả và thảo luận.

Thiết kế hệ thống điều khiển cửa đập nhà máy thủy điện tự động
  • Tác giả: Lê Quang Thịnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Phượng Quyên |
  • Chuyên ngành: Kỹ thuật Điện

Chương 1: Đặt vấn đề, lý do chọn đề tài, tổng quan về đề tài; Chương 2: Cơ sở lý thuyết: Tổng quan về PLC và các phần mền liên quan; Chương 3: Tính toán thiết kế: Tính toán lưu lượng nước vào ra và nguyên tắc hoạt động của hệ thống; Chương 4: Lập trình mô phỏng: lập trình PLC cho hệ thống và mô phỏng thử nghiệm trên Wincc; Chương 5: Kết luận chung của đồ án tốt nghiệp, nêu ưu nhược điểm của đề tài và hướng phát triển.

Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh nhà hàng Hayhay và Blounge tại Naman Retreat Đà Nẵng
  • Tác giả: Đinh Thị Huệ Liên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.