CSDL Luận văn _ Luận án

Phát triển văn hóa doanh nghiệp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh tại Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Minh Hoàng |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về phát triển văn hóa doanh nghiệp và tác động của phát triển văn hóa doanh nghiệp đến năng lực cạnh tranh. Thực trạng phát triển văn hóa doanh nghiệp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh tại Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng. Giải pháp phát triển.

Tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Thị Thu Hường |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Đức Hùng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận chung tạo động lực làm việc cho người lao động. Thực trạng công tác đào tạo động lực lao động cho người lao động tại Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng. Giải pháp hoàn thiện.

Hoạch định chiến lược kinh doanh công ty cổ phần xuất nhập khẩu dịch vụ và đầu tư Việt Nam ( Vicosimex)
  • Tác giả: Lê Đức Thuận |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Đức Hùng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược kinh doanh. Chương 2. Thực trạng chiến lược kinh doanh công ty cổ phần xuất nhập khẩu dịch vụ và đầu tư Việt Nam ( Vicosimex). Chương 3. Hoạch định chiến lược kinh doanh công ty cổ phần xuất nhập khẩu dịch vụ và đầu tư Việt Nam ( Vicosimex) đến năm 2025.

Nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Hòa Vang
  • Tác giả: Hồ Tăng Phúc |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý thuyết về dịch vụ hành chính công và chất lượng dịch vụ hành chính công; Thực trạng chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Hòa Vang; Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Hòa Vang.

Giải pháp thúc đẩy hoạt động quan hệ công chúng (PR) tại Công ty Quản lý Hội chợ triển lãm và các chợ Đà Nẵng
  • Tác giả: Phan Trần Tố Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Một số vấn đề lý luận cơ bản về quan hệ công chúng trong doanh nghiệp; Thực trạng hoạt động quan hệ công chúng (PR) tại Công ty Quản lý Hội chợ triển lãm và các chợ Đà Nẵng; Giải pháp đẩy mạnh hoạt động PR tại Công ty Quản lý Hội chợ triển lãm và các chợ Đà Nẵng đến năm 2025.