CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Bán hàng

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Lữ Hành Quốc Tế Hải Vân Cát
  • Tác giả: Dương Thị Thu Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương I: Cơ sở lý thuyết; Chương II: Thực trạng về tình hình kinh doanh và hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Lữ Hành Quốc Tế Hải Vân Cát (HAVA TRAVEL); Chương III: Mô hình và Phương pháp nghiên cứu; Chương IV: Kết quả nghiên cứu; Chương V: Giải pháp hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Lữ Hành Quốc Tế Hải Vân Cát.

Hoàn thiện công tác bán hàng tại Công ty TNHH Nghiêm Minh
  • Tác giả: Nguyễn Ngọc Nghị |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Tình hình kinh doanh và thực trạng công tác bán hàng tại công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nghiêm Minh trong thời gian qua; Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách bán hàng tại công ty.

Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác bán hàng tại CTCP công nghệ Viễn Đông Cord - chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Văn Phước |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về bán hàng tại doanh nghiệp; Thực trạng công tác bán hàng tại Công ty cổ phần Công nghệ Viễn Đông Cord chi nhánh Đà Nẵng; Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác bán hàng tại Công ty cổ phần Công nghệ Viễn Đông Cord.

Hoàn thiện công tác bán hàng tại doanh nghiệp tư nhân thương mại Hải Âu
  • Tác giả: Lê Hoàng Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý thuyết về công tác bán hàng tại doanh nghiệp tư nhân thương mại Hải Âu. Thực trạng công tác bán hàng tại doanh nghiệp tư nhân thương mại Hải Âu. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng tại doanh nghiệp tư nhân thương mại Hải Âu. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác bán hàng tại doanh nghiệp tư nhân thương mại Hải Âu.

Hoàn thiện công tác xúc tiến bán hàng tại thị trường du lịch Thái Lan của Công ty TNHH MTV Lữ hành Vitours
  • Tác giả: Trần Quốc Cường |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Gia Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về công tác xúc tiến bán hàng tại thị trường du lịch. Thực trạng công tác xúc tiến bán hàng tại thị trường du lịch Thái Lan của Công ty TNHH MTV Lữ hành Vitours. Giải pháp hoàn thiện.