CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Bán hàng

  • Duyệt theo:
Biện pháp hoàn thiện hoạt động quản trị bán hàng tại Công ty TNHH xây dựng và thương mại DHK.15
  • Tác giả: Lê Thị Hoài Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hoạt động quản trị bán hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị bán hàng của công ty TNHH xây dựng và thương mại DHK.15; Chương 3: Đánh giá năng lực quản trị bán hàng của công ty TNHH xây dựng và thương mại DHK.15; Chương 4: Biện pháp hoàn thiện hoạt động quản trị bán hàng tại công ty TNHH xây dựng và thương mại DHK.15.

Xây dựng Website bán hàng trực tuyến điện máy xanh
  • Tác giả: Phan Sơn Trà, Lê Đình Hoàn, Lê Phước Bắc, Trần Hoàng Thông |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Lê Viết Nin |
  • Chuyên ngành: Công nghệ phần mềm

Giới thiệu; Tổng quan dự án; Đề xuất dự án; Kế hoạch dự án.

Hệ thống thông tin quản lý cửa hàng bán xe máy
  • Tác giả: Trần Hữu Quốc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Khánh Linh |
  • Chuyên ngành: Quản lý vận hành tòa nhà

Chương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Phân tích thiết kế hệ thống; Chương 3: Demo chương trình.

Nâng cao chất lượng hoạt động bán hàng tạị Công Ty TNHH Sơn Anh Thy
  • Tác giả: Nguyễn Thị Yến |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Hoài Trinh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng; Chương 2: Phân tích hoạt động bán hàng tại công ty TNHH Sơn Anh Thy; Chương 3: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng tại công ty Sơn Anh Thy; Chương 4: Các giải pháp đề xuất nhằm nâng cao chất lượng hoạt động bán hàng tại công ty Sơn Anh Thy.

Hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Lữ Hành Quốc Tế Hải Vân Cát
  • Tác giả: Dương Thị Thu Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương I: Cơ sở lý thuyết; Chương II: Thực trạng về tình hình kinh doanh và hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Lữ Hành Quốc Tế Hải Vân Cát (HAVA TRAVEL); Chương III: Mô hình và Phương pháp nghiên cứu; Chương IV: Kết quả nghiên cứu; Chương V: Giải pháp hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Lữ Hành Quốc Tế Hải Vân Cát.