CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Kinh doanh--Thương mại

  • Duyệt theo:
Biện pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng mua hàng trực tuyến chi nhánh công ty cổ phần EB Hải Phòng tại thành phố Đà Nẵng (Siêu thị Go Đà Nẵng)
  • Tác giả: Trần Thị Ngọc Thắm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng trong mua hàng trực tuyến; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về sự hài lòng của khách hàng mua hàng trực tuyến tại Chi nhánh Công ty Cổ phần EB Hải Phòng tại thành phố Đà Nẵng (Siêu thị Go Đà Nẵng); Chương 3: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua hàng trực tuyến tại Chi nhánh Công ty Cổ phần EB Hải Phòng tại thành phố Đà Nẵng (Siêu thị Go Đà Nẵng); Chương 4: Biện pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng mua hàng trực tuyến tại Chi nhánh Công ty Cổ phần EB Hải Phòng tại thành phố Đà Nẵng (Siêu thị Go Đà Nẵng).

Hoàn thiện hoạt động quản trị bán hàng đối với sản phẩm xúc xích tại Công ty TNHH MTV Trần Lâm Gia Phát
  • Tác giả: Trần Minh Thành |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Những cơ sở lý luận chung; Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị bán hàng tại Công ty TNHH MTV Trần Lâm Gia Phát; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị bán hàng của Công ty TNHH MTV Trần Lâm Gia Phát Gia Lai.

Giải pháp marketing đối với dịch vụ internet truyền hình tại chi nhánh Đà Nẵng - Công ty Cổ phần viễn thông FPT (FPT telecom)
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Diệu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cở sở lý luận; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing tại công ty cổ phần viễn thông FPT telecom; Chương 3: Giải pháp marketing cho dịch vụ truyền hình internet tại công ty trong thời gian tới.