CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Kinh doanh--Thương mại

  • Duyệt theo:
Tác động của truyền miệng điện tử đến quyết định sử dụng dịch vụ lưu trú tại Công ty cổ phần thương mại & dịch vụ Mỹ Khê
  • Tác giả: Đặng Ngọc Nhung |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng về quyết định sử dụng dịch vụ lưu trú từ tác động của truyền miệng điện tử tại Công ty Cổ phần thương mại & dịch vụ Mỹ Khê; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.

Giải pháp marketing tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Peco Food
  • Tác giả: Cao Thị Hương Giang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty TNHH Peco Food; Chương 3: Giải pháp đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing của Công ty TNHH Peco Food.

Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty cổ phần Dược- Thiết bị Y tế Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Ngọc Trân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng quản trị kênh phân phối tại Công ty cổ phần Dược - Thiết bị y tế Đà Nẵng; Chương 3: Quản trị kênh phân phối tại Công ty cổ phần Dược - Thiết bị y tế Đà Nẵng.

Giải pháp tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH MTV cao su Chư Prông
  • Tác giả: Trần Thị Thảo Nguyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý luận về tiêu thụ sản phẩm; Chương 2: Thực trạng tình hình tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH MTV Cao Su Chư Prông; Chương 3: Giải pháp tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH MTV Cao Su Chư Prông.

Hoàn thiện công tác bán hàng tại Công ty cổ phần tập đoàn VNC
  • Tác giả: Nguyễn Thị Như Ý |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Xuân Bình |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác bán hàng trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác bán hàng tại Công ty Cổ phần Tập đoàn VNC; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác bán hàng tại Công ty Cổ phần Tập đoàn VNC.