CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị--Dịch vụ du lịch và lữ hành

  • Duyệt theo:
Một số giải pháp hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với Công ty cổ phần Vntour
  • Tác giả: Bùi Thị Thùy Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lí luận về truyền thông cổ động trong hoạt động kinh doanh lữ hành; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu đề tài; Chương 4: Kết quả nghiên cứu và đánh giá thực trạng về tình hình hoạt động kinh doanh tại Công ty cổ phần VNTOUR; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực tại Công ty Truyền thông và Du lịch Huyền Thoại Việt
  • Tác giả: Đinh Thị Như Quỳnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận về nguồn nhân lực và quản trị nguồn nhân lực trong doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng về hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực tại Công ty Truyền thông và Du lịch Huyền Thoại Việt. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực tại Công ty Truyền thông và Du lịch Huyền Thoại Việt.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Mandarin Hong Kong Hot Pot & Dimsum tại khách sạn Haian Riverfront Hotel Danang
  • Tác giả: Nguyễn Lê Thu Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hoà |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của nhà hàng. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Mandarin Hong Kong Hot Pot & Dimsum - khách sạn Haian Riverfront Hotel Danang. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Mandarin Hong Kong Hot Pot & Dimsum - khách sạn Haian Riverfront Hotel Danang.

Giải pháp đào tạo đội ngũ lao động bộ phận nhà hàng The Noodle, khách sạn Cicilia Đà Nẵng
  • Tác giả: Hoàng Thu Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về công tác đào tạo đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hàng The Noodle, khách sạn Cicilia Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo lao động bộ phận nhà hàng The Noodle, khách sạn Cicilia Đà Nẵng.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Canary, khách sạn Như Minh Plaza
  • Tác giả: Trần Thị Minh Khánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hoà |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Canary – khách sạn Như Minh Plaza Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống ở nhà hàng Canary – khách sạn Như Minh Plaza Đà Nẵng.