CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị--Dịch vụ du lịch và lữ hành

  • Duyệt theo:
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ hướng dẫn viên tại Minh Phát travel
  • Tác giả: Nguyễn Kim Yến |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Định hướng và khuyến nghị.

Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về bảo tàng mỹ thuật Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Phạm Thục Quỳnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Tú Nhi |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại khách sạn Maximilan Danang beach hotel
  • Tác giả: Phạm Thị Hải Yến |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Minh Phúc |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận’; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Đo lường sự hài lòng của khách du lịch nội địa về trang web của Công ty dịch vụ du lịch Simple Travel
  • Tác giả: Nguyễn Huỳnh Gia Hưng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing online cho khách nội địa tại Công ty Trường Sa Tourist Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mơ đầu; Chương 2: Cơ sơ lý luận; Chương 3: Phương phap nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.