CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị--Du lịch và khách sạn

  • Duyệt theo:
Giải pháp marketing thu hút khách du lịch đến khách sạn Như Minh plaza Đà Nẵng
  • Tác giả: Lại Thị Hồng Ngọc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Tú Nhi |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và khuyến nghị.

Đánh giá công tác chăm sóc khách hàng tại bộ phận tiền sảnh CN Palace Boutique hotel & Spa
  • Tác giả: Nguyễn Đình Trương |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Lê Anh Phương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bộ phận tiền sảnh Khách sạn Premier Village Phú Quốc resort
  • Tác giả: Trần Thị Thanh Giang |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Lê Anh Phương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.

Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân Khách sạn Haian Riverfront Da Nang
  • Tác giả: Lê Ngô Minh Phúc |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Lê Anh Phương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.

Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống tại các nhà hàng của Khách sạn Grand Mercure Danang
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Hân |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.