CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị--Du lịch và khách sạn

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống của Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Huyền Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuân Diệu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống của Sheraton Phu Quoc Long beach resort
  • Tác giả: Lê Thị Kim Hoàn |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuân Diệu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5 : Thảo luận và khuyến nghị.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Sheraton Phu Quoc Long beach resort
  • Tác giả: Nguyễn Thị Như Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Lý Thùy Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của đội ngũ nhân viên tại Khách sạn Minh Toàn Galaxy hotel
  • Tác giả: Nguyễn Thảo My |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Minh Phúc |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.

Một số giải pháp nhằm thu hút khách quốc tế đến Khách sạn Sanouva Danang hotel
  • Tác giả: Nguyễn Hữu Quỳnh Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận chung; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu đề tài; Chương 4: Kết quả nghiên cứu đề tài; Chương 5: Kết luận và khuyến nghị.