CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị--Chất lượng dịch vụ

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện chất lương quản trị dịch vụ tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng
  • Tác giả: Huỳnh Tiến Nghĩa |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thực trạng công tác quản trị chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza - Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza - Đà Nẵng.

Quản trị chất lượng dịch vụ tại Vinpearl Phú Quốc Resort
  • Tác giả: Nguyễn Hoàng Vũ |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý luận về chất lượng và quản trị CLDV; Chương 2. Thực trạng quản trị CLDV tại Vinpearl Phú Quốc Resort; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện quản trị CLDV tại Vinpearl Phú Quốc Resort.