Hoàn thiện chất lương quản trị dịch vụ tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng
Số trang:
75 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Chất lượng dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thực trạng công tác quản trị chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza - Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza - Đà Nẵng.
Luận văn liên quan