CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện chất lương quản trị dịch vụ tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng

Tác giả: Huỳnh Tiến Nghĩa

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý

Số trang: 75 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thực trạng công tác quản trị chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza - Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza - Đà Nẵng.

Luận văn liên quan