CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Chất lượng--Đội ngũ lao động

  • Duyệt theo:
Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận lễ tân thuộc khách sạn King’s Finger Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thi Hồng Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng đội ngũ lao động; Chương 2: Thực trạng về vấn đề chất lượng đội ngũ lao động của bộ phận lễ tân tại khách sạn King’s Finger Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp các vấn đề về nâng cao chất lượng đội ngũ lao động của bộ phận lễ tân tại khách sạn King’s Finger Đà Nẵng.

Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Nhà Hàng Trico – Khách Sạn Vanda
  • Tác giả: Trần Nhật Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị tổng hợp - PSU

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hàng Trico khách sạn Vanda; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hàng Trico khách sạn Vanda.

Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động của bộ phận Lễ Tân tại khách sạn Moonlight Danang
  • Tác giả: Nguyễn Đặng Khánh Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Phạm Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng đội ngũ lao động; Chương II: Thực trạng về vấn đề chất lượng đội ngũ lao động của bộ phận lễ tân tại khách sạn Moonlight Danang; Chương III: Giải pháp các vấn đề về nâng cao chất lượng đội ngũ lao động của bộ phận lễ tân tại khách sạn Moonlight Danang.

Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận lễ tân thuộc khách sạn Tiến Thịnh
  • Tác giả: Mai Thị Hoài Thương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1. Cơ sở lý luận về chất lượng đội ngũ lao động trong khách sạn; Chương 2. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chất lượng đội ngũ lao động tại Bộ Phận Lễ Tân Thuộc Khách Sạn Tiến Thịnh; Chương 3. Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Bộ Phận Lễ Tân Khách Sạn Tiến Thịnh.

Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại nhà hàng Market Cafe của Hyatt Rengency Bangkok Sukhumvit
  • Tác giả: Nguyễn Thị Đông Khang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 2: Thực trạng về chất lượng đội ngũ lao động tại nhà hàng Market Cafe của khách sạn Hyatt Regency Bangkok Sukhumvit; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại nhà hàng Market Cafe của khách sạn Hyatt Regency Bangkok Sukhumvit.