Giải pháp phát triển truyền thông thương hiệu Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES tại chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
83 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Truyền thông thương hiệu
Tóm tắt:
Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động phát triển thương hiệu truyền thông; Chương II: Thực trạng hoạt động phát triển truyền thông thƣơng hiệu AMES; Đà Nẵng. Chương III: Giải pháp phát triển truyền thông thuơng hiệu Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES tại chi nhánh Đà Nẵng.