CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Ngân hàng Thương mại

  • Duyệt theo:
Quản trị rủi ro tín dụng tại Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bình Sơn
  • Tác giả: Nguyễn Văn Mười |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
  • Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân hàng chính sách xã hội; Chương 2: Thực trạng công tác quản trị rủi ro tín dụng tại Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bình Sơn; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị rủi ro tín dụng tại Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bình Sơn.

Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi
  • Tác giả: Nguyễn Hoàng Sơn |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng

Chương 1: Cơ sở lý luận về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại ngân hàng; Chương 2: Cơ sở lý luận về cho vay vốn tại Ngân hàng chính sách xã hội; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng vay vốn tại Phòng giao dịch huyện Sơn TịnhNHCSXH tỉnh Quảng Ngãi; Chương 5: Giải pháp và kiến nghị.

Nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt - Chi nhánh Quảng Trị
  • Tác giả: Phạm Phú Cường |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Chất lượng tín dụng của Ngân hàng Thương mại; Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt chi nhánh Quảng Trị; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt chi nhánh Quảng Trị.

Hoàn thiện công tác quan hệ công chúng tại Ngân Hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam Chi nhánh Rạch Sỏi Kiên Giang
  • Tác giả: Cao Vương Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS.Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý luận về Quan hệ công chúng trong hoạt động kinh doanh Ngân hàng; Chương 2. Thực trạng công tác Quan hệ công chúng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Rạch Sỏi Tỉnh Kiên Giang; Chương 3. Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác Quan hệ công chúng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Rạch Sỏi Tỉnh Kiên Giang.

Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng xây dựng – Chi nhánh Kiên Giang
  • Tác giả: Nguyễn Duy Nhất |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Đoàn Hồng Lê |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng xây dựng – Chi nhánh Kiên Giang; Chuơng 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng xây dựng – Chi nhánh Kiên Giang.