CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Ngân hàng Thương mại

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện hoạt động cho vay nhà ở xã hội tại Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam – Chi nhánh thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Chu Cường Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
  • Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động cho vay nhà ở xã hội của NHCSXH; Chương 2: Thực trạng hoạt động cho vay nhà ở xã hội tại Chi nhánh NHCSXH thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động cho vay nhà ở xã hội tại Chi nhánh NHCSXH thành phố Đà Nẵng.

Nâng cao chất lượng tín dụng đối với cho vay hộ nghèo tại Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi
  • Tác giả: Trần Thanh Hoàng |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng

Chương 1: Cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng tín dụng đối với hộ nghèo của NHCSXH; Chương 2: Thực trạng hoạt động nâng cao chất lượng tín dụng đối với hộ nghèo tại Phòng giao dịch NHCSXH huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với hộ nghèo tại Phòng giao dịch NHCSXH huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi.

Quản trị rủi ro tín dụng tại Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bình Sơn
  • Tác giả: Nguyễn Văn Mười |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
  • Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân hàng chính sách xã hội; Chương 2: Thực trạng công tác quản trị rủi ro tín dụng tại Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bình Sơn; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị rủi ro tín dụng tại Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bình Sơn.

Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi
  • Tác giả: Nguyễn Hoàng Sơn |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng

Chương 1: Cơ sở lý luận về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại ngân hàng; Chương 2: Cơ sở lý luận về cho vay vốn tại Ngân hàng chính sách xã hội; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng vay vốn tại Phòng giao dịch huyện Sơn TịnhNHCSXH tỉnh Quảng Ngãi; Chương 5: Giải pháp và kiến nghị.

Nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt - Chi nhánh Quảng Trị
  • Tác giả: Phạm Phú Cường |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Chất lượng tín dụng của Ngân hàng Thương mại; Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt chi nhánh Quảng Trị; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt chi nhánh Quảng Trị.