CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Ngân hàng Thương mại
Thực trạng hoạt động cho vay mua ô tô đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Tiên Phong – chi nhánh Đà Nẵng giai đoạn 2019-2021
- Tác giả: Nguyễn Văn Thịnh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Phúc Minh Chuyên |
- Chuyên ngành: Ngân hàng
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động cho vay mua ô tô đối với KHCN tại các ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng hoạt động cho vay mua ô tô đối với KHCN tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong – Chi Nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh đối với hoạt động cho vay mua ô tô đối với KHCN tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong – Chi Nhánh Đà Nẵng.
Phát triển dịch vụ thẻ tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phú Quốc
- Tác giả: Cao Văn Long |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Gia Dũng |
- Chuyên ngành: Xây dựng dân dụng và Công nghiệp
Chương 1: Cơ sở lý luận về Phát triển dịch vụ thẻ trong ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng công tác Phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phú Quốc. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phú Quốc.
Hоàn thiện hоạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCР quốc tế Việt Nаm - РGD Sông Hàn
- Tác giả: Lê Tấn Nhật |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuуến |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về hоạt động chăm sóc khách hàng; Chương 2: Tình hình hоạt động kinh dоаnh và thực trạng hоạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCР Quốc tế Việt Nаm – РGD Sông Hàn; Chương 3: Đánh giá chất lượng hоạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCР Quốc tế Việt Nаm – РGD Sông Hàn; Chương 4: Biện рháр hоàn thiện hоạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCР Quốc tế Việt Nаm – РGD Sông Hàn.
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông Chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng
- Tác giả: Tống Phước Trung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng; Chương 2. Tổng quan về ngân hàng TMCP Phương Đông, chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng và thực trạng hoạt động CSKH trong thời gian qua; Chương 3. Khảo sát ý kiến khách hàng về dịch vụ CSKH tại ngân hàng Phương Đông chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng; Chương 4. Hoàn thiện công tác CSKH tại ngân hàng TMCP Phương Đông chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng.
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong – Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Như Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử; Chương 2: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng TMCP Tiên Phong – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng TMCP Tiên Phong – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Kết quả nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng TMCP Tiên Phong – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.





