CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Ngân hàng Thương mại

  • Duyệt theo:
Hоàn thiện hоạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCР quốc tế Việt Nаm - РGD Sông Hàn
  • Tác giả: Lê Tấn Nhật |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuуến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về hоạt động chăm sóc khách hàng; Chương 2: Tình hình hоạt động kinh dоаnh và thực trạng hоạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCР Quốc tế Việt Nаm – РGD Sông Hàn; Chương 3: Đánh giá chất lượng hоạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCР Quốc tế Việt Nаm – РGD Sông Hàn; Chương 4: Biện рháр hоàn thiện hоạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCР Quốc tế Việt Nаm – РGD Sông Hàn.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông Chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng
  • Tác giả: Tống Phước Trung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng; Chương 2. Tổng quan về ngân hàng TMCP Phương Đông, chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng và thực trạng hoạt động CSKH trong thời gian qua; Chương 3. Khảo sát ý kiến khách hàng về dịch vụ CSKH tại ngân hàng Phương Đông chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng; Chương 4. Hoàn thiện công tác CSKH tại ngân hàng TMCP Phương Đông chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng.

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong – Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Như Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử; Chương 2: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng TMCP Tiên Phong – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng TMCP Tiên Phong – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Kết quả nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng TMCP Tiên Phong – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.

Phát triển tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Tp Buôn Ma Thuột, Bắc Đắk Lắk
  • Tác giả: Đoàn Thị Hạnh Tiên |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Tuấn Vũ |
  • Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng

Chương 1: Cơ sở lý luận về phát triển tín dụng cá nhân tại các ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng phát triển tín dụng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Tp Buôn Ma Thuột; Chương 3: Giải pháp phát triển tín dụng cá nhân tại Agribank chi nhánh Tp Buôn Ma Thuột.

Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Đắk Nông
  • Tác giả: Trương Quang Cường |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Lợi |
  • Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng

Chương 1. Cơ sở lý luận về quản trị rủi ro tín dụng của ngân hàng thương mại; Chương 2. Thực trạng quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Agribank – Chi nhánh Đắk Nông; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Agribank – Chi nhánh Đắk Nông.