CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Kinh doanh--Khách sạn
Đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ tại Hội An Trails Resort & Spa
- Tác giả: Nguyên Văn Tâm |
- Giảng viên hướng dẫn: NCS. Nguyễn Công Minh, Lê Hồng Vương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Tổng quan về hoạt động kinh doanh khách sạn, sản phẩm, dịch vụ khách sạn. Giới thiệu về Hoi An Trails Resort & Spa và kết quả hoạt động kinh doanh trong các năm 2007-2009, thực trạng về sản phẩm dịch vụ của Hoi An Trails Resort Spa và đưa ra một số giải pháp phát triển.
Xây dựng kế hoạch tổ chức hội chợ ẩm thực thường niên tại The Furama Resort
- Tác giả: Đỗ Thị Mỹ Dung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Tấn Thành |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Tổng quan về kinh doanh khách sạn, công tác tổ chức sự kiện trong khách sạn. Thực trạng công tác tổ chức sự kiện tại The Furama Resort, xây dựng kế hoạch tổ chức hội chợ ẩm thực thường niên tại Furama Resort.
Đa dạng hóa hệ thống dịch vụ biển tại The Furama Resort
- Tác giả: Lê Thị Hoài Thương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Tấn Thành |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Cơ sở lý luận về khách sạn và hoạt động kinh doanh khách sạn, về sản phẩm dịch vụ trong khách sạn, về hệ thống dịch vụ biển. Thực trạng hoạt động kinh doanh dịch vụ biển tại Furama Resort và một số giải pháp phát triển.
Xây dựng chính sách Marketing-Mix để thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại bộ phận F&B của Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng năm 2010
- Tác giả: Nguyễn Trần Thụy Ân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng Tuyền |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Cơ sở lý luận về khách sạn và kinh doanh khách sạn, kinh doanh ăn uống trong khách sạn, nguồn khách sử dụng dịch vụ ăn uống, marketing-mix trong ăn uống. Thực trạng tình hình sử dụng dịch vụ ăn uống tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai trong 2 năm và giải pháp xây dựng chính sách Marketing-Mix thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại bộ phận F&B của khách sạn.
Biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại Khách sạn Đà Nẵng Riverside
- Tác giả: Võ Thị Hoài Thương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Tấn Thành, Hoàng Thị Cẩm Vân |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ và nâng cao chất lượng phục vụ trong khách sạn. Thực trạng chất lượng phục vụ tại Khách sạn Đà Nẵng Riverside và một số biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ.