CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Marketing--Thuốc
Nhận dạng chiến lược marketing của một số thuốc điều trị đái tháo đường type 2 trên thị trường từ năm 2013 đến tháng 4 năm 2018
- Tác giả: Phan Văn Sĩ |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Cẩm Nhung, DS. Phạm Mỹ Duyên |
- Chuyên ngành: Dược sĩ
Nhận dạng chiến lược và chính sách marketing của một số thuốc điều trị đái tháo đường type 2 trên thị trường từ năm 2013 đến tháng 4 năm 2018. Từ đó đề xuất một số kiến nghị, giải pháp nhằm góp phần cho việc thực hiện, quản lý được tốt hơn các công tác, hoạt động marketing đối với nhóm thuốc này tại Việt Nam.
Nhận dạng các chính sách marketing đối với các sản phẩm hỗ trợ và điều trị bệnh xương khớp trên thị trường giai đoạn 2015-2017
- Tác giả: Đào Thị Ngọc Trâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Cẩm Nhung |
- Chuyên ngành: Dược sĩ
Mô tả các dữ liệu, các sự kiện của hoạt động marketing một số sản phẩm nhóm xương khớp trên thị trường giai đoạn 2015-2017. Nhận dạng các chính sách marketing của một số sản phẩm hỗ trợ và điều trị bệnh xương khớp trong và ngoài nước giai đoạn 2015-2017.
Khảo sát việc vận dụng các chính sách marketing với dòng sản phẩm hoạt huyết trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng
- Tác giả: Võ Thị Ngọc Dung |
- Giảng viên hướng dẫn: CN. CG. Phạm Tiến Dũng, DS. Nguyễn Đức Kiên |
- Chuyên ngành: Dược sĩ
Khảo sát một số chiến lược marketing Dược đối với một số sản phẩm hoạt huyết được các công ty áp dụng trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng trong giai đoạn 2015-2017.
Khảo sát việc vận dụng các chính sách marketing với dòng sản phẩm Sâm Ngọc Linh của Công ty Quasapharco từ năm 2015 đến năm 2017
- Tác giả: Phạm Thị Minh Thư |
- Giảng viên hướng dẫn: DS. Phạm Tiến Dũng |
- Chuyên ngành: Dược sĩ
Phân tích một số đặc điểm Công ty Quasapharco về mặt tổ chức, nhiệm vụ, mục tiêu kinh doanh và một số căn cứ hoạch định marketing về dòng sản phẩm Sâm Ngọc Linh của công ty trong giai đoạn 2015-2017. Trên cơ sở lý thuyết marketing, nhận dạng một số chiến lược marketing về dòng sản phẩm Sâm Ngọc Linh mà Công ty Quasapharco đã sử dụng. Từ đó đưa ra một số bàn luận học tập về chiến lược marketing của Công ty Quasapharco.