CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nhận dạng các chính sách marketing đối với các sản phẩm hỗ trợ và điều trị bệnh xương khớp trên thị trường giai đoạn 2015-2017

Tác giả: Đào Thị Ngọc Trâm

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Cẩm Nhung

Số trang: 57 tr.
Chuyên ngành: Dược sĩ
Mã phân loại: 615
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề: Marketing--Thuốc
Tóm tắt:

Mô tả các dữ liệu, các sự kiện của hoạt động marketing một số sản phẩm nhóm xương khớp trên thị trường giai đoạn 2015-2017. Nhận dạng các chính sách marketing của một số sản phẩm hỗ trợ và điều trị bệnh xương khớp trong và ngoài nước giai đoạn 2015-2017.

Luận văn liên quan