CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Khách hàng cá nhân
Nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Krông Buk Bắc Đăk Lăk
- Tác giả: Đoàn Việt Tuấn |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
- Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Krông Buk Bắc Đăk Lăk; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Krông Buk Bắc Đăk Lăk.
Kiểm soát rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng cá nhân kinh doanh tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Nơ Trang Lơng Bắc Đăk Lăk
- Tác giả: Trương Thành Đồng |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng
Chương 1: Cơ sở lý luận về kiểm soát rủi ro tín dụng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng hoạt động kiểm soát rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng cá nhân kinh doanh tại Agribank chi nhánh Nơ Trang Lơng Bắc Đăk Lăk; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện kiểm soát rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng cá nhân kinh doanh tại Agribank chi nhánh Nơ Trang Lơng Bắc Đăk Lăk.
Nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Krông Ana Đăk Lăk
- Tác giả: Phùng Tài |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
- Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng của Ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Agribank chi nhánh huyện Krông Ana; Chương 3: Giải pháp năng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Agribank chi nhánh huyện Krông Ana.
Nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phẩn Phát triển thành phố Hồ Chí Minh – Chi nhánh Đắk Lắk
- Tác giả: Nguyễn Việt Long |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại HDBank chi nhánh Đắk Lắk; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại HDBank chi nhánh Đắk Lắk.
Phát triển cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Ngãi
- Tác giả: Nguyễn Thị Dạ Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú |
- Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng
Chương 1: Cơ sở lý luận về cho vay khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng phát triển hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Ngãi; Chương 3: Giải pháp và kiến nghị nhằm phát triển hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Ngãi.