CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Du lịch--Marketing
Thực trạng và giải pháp sử dụng e-marketing tại Công ty TNHH Lambaba
- Tác giả: Nguyễn Thị Thu Nga |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hoà |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận chung về e-marketing (marketing online); Chương 3: Phân tích thực trạng e-marketing du lịch tại Công ty TNHH Lambaba; Chương 4: Đề xuất giải pháp vận dụng các công cụ e-Marketing nhằm nâng cao hiệu quả xúc tiến quảng bá du lịch tại Công ty TNHH Lambaba.
Thực trạng và giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty VietNam Travel Keys
- Tác giả: Cao Mỹ Hiền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Văn Khuy |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Hệ thống các vấn đề lý luận cơ bản của marketing trong kinh doanh lữ hành, làm cơ sở để khảo sát thực trạng và đề xuất giải pháp; Phân tích, đánh giá kết quả khảo sát và nghiên cứu về thực trạng các chính sách của hệ thống marketing của Công ty VietNam Travel Keys. Từ đó, rút ra những điểm mạnh, điểm yếu của công ty; Đề xuất một số giải pháp và khuyến nghị nhằm hoàn thiện các chính sách marketing của Công ty VietNam Travel Keys.
Hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm thu hút khách đến sử dụng dịch vụ Spa tại Khách sạn Belle Maison Parosand DaNang
- Tác giả: Võ Tuyết Sinh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Hệ thống hóa các vấn đề lý luận và thực tiễn về khách sạn, dịch vụ spa trong khách sạn, khách hàng và Marketing Mix. Cơ sở lý thuyết về các phương pháp nghiên cứu. Mô tả tổng quan về khách sạn và đánh giá chính sách Marketing Mix tại Maison Spa thuộc khách sạn Belle Maison Parosand DaNang. Phân tích kết quả nghiên cứu, đánh giá và đề xuất một số giải pháp nhằm thu hút khách đến sử dụng dịch vụ Spa tại khách sạn Belle Maison Parosand DaNang.
Giải pháp marketing thu hút khách đến Risemount Premier Resort hậu COVID - 19
- Tác giả: Nguyễn Lê Kim Oanh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Hệ thống hóa các vấn đề lý luận và thực tiễn về vấn đề xây dựng chính sách marketing tại resort. Đánh giá thực trạng hoạt động marketing hiện tại mà ở Risemount Premier Resort Đà Nẵng đang áp dụng từ đó đề xuất các giải pháp marketing thu hút khách hậu COVID – 19 giúp resort đạt được mục tiêu kinh doanh.
Giải pháp nhằm nâng cao các hoạt động marketing – mix tại Công ty Danatravel
- Tác giả: Võ Thị Trâm Thu |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Khái quát hệ thống lý luận về marketing, marketing du lịch, marketing – mix trong kinh doanh lữ hành để lấy đó làm cơ sở lí luận, làm tiền đề để phân tích những nội dung tiếp theo; Nghiên cứu, đánh giá về tình hình hoạt động và các chiến lược marketing – mix đã triển khai của Công ty Danatravel; Trên cơ sở lý luận kết hợp với tình hình thực tế để tìm ra những giải pháp nhằm nâng cao các hoạt động marketing – mix tại Công ty Danatravel.