Giải pháp marketing thu hút khách đến Risemount Premier Resort hậu COVID - 19
Số trang:
122 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Marketing
Tóm tắt:
Hệ thống hóa các vấn đề lý luận và thực tiễn về vấn đề xây dựng chính sách marketing tại resort. Đánh giá thực trạng hoạt động marketing hiện tại mà ở Risemount Premier Resort Đà Nẵng đang áp dụng từ đó đề xuất các giải pháp marketing thu hút khách hậu COVID – 19 giúp resort đạt được mục tiêu kinh doanh.
Luận văn liên quan
- Thực trạng và giải pháp sử dụng e-marketing tại Công ty TNHH Lambaba
- Thực trạng và giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty VietNam Travel Keys
- Hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm thu hút khách đến sử dụng dịch vụ Spa tại Khách sạn Belle Maison Parosand DaNang
- Giải pháp nhằm nâng cao các hoạt động marketing – mix tại Công ty Danatravel
- Đánh giá chính sách Marketing – mix trong hoạt động thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH Lữ Hành Quốc Tế Hải Vân Cát – Đà Nẵng