CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Tiền gửi tiết kiệm
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tiền gửi tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Chi nhánh Hà Tiên
- Tác giả: Hàng Minh Lý |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng tiền gửi tại Ngân hàng Thương mại; Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tiền gửi tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Chi nhánh Hà Tiên; Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tiền gửi tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Chi nhánh Hà Tiên.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm tại Ngân hàng NN&PTNT - chi nhánh Kiên Giang
- Tác giả: Lâm Kim Hằng |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Hùng |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1. Lý thuyết tổng quan và mô hình nghiên cứu ; Chương 2. Thực trạng khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm tại Ngân hàng NN&PTNT - chi nhánh Kiên Giang; Chương 3. Đối tượng nghiên cứu; Chương 4. Kết quả nghiên cứu;Chương 5. Các giải pháp nâng cao nhằm mang đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm tại Ngân hàng NN&PTNT - chi nhánh Kiên Giang.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Cẩm Lệ Đà Nẵng
- Tác giả: Phan Thị Thảo My |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Uyên Thi |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Cơ sở lý luận về tiền gửi tiết kiệm và tiến trình ra quyết định của khách hàng. Thực trạng huy động tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Cẩm Lệ Đà Nẵng giai đoạn 2014-2016. Nghiên cứu của đề tài. Hàm ý chính sách và kiến nghị.
Giải pháp đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân gửi tiền tại Ngân hàng Phương Đông chi nhánh Trung Việt - Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Thuận |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Văn Giáp |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân gửi tiền, thực trạng chăm sóc khách hàng cá nhân gửi tiền tại Ngân hàng Phương Đông chi nhánh Trung Việt - Đà Nẵng, Giải pháp đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân gửi tiền tại Ngân hàng Phương Đông chi nhánh Trung Việt - Đà Nẵng.
Phân tích tình hình huy động vốn từ tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng đầu tư và phát triển Quảng Bình qua 3 năm (2007-2009)
- Tác giả: Võ Khắc Ngọc |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Lê Phúc Minh Chuyên |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Ngân hàng thương mại và hoạt động huy động vốn của ngân hàng thương mại, tình hình huy động vốn từ tiến gửi tiết kiện tại Ngân hàng đầu tư và phát triển Quảng Bình qua 3 năm (2007-2009), một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động huy động vốn từ tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng đầu tư và phát triển Quảng Bình qua 3 năm (2007-2009).