Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tiền gửi tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Chi nhánh Hà Tiên
Số trang:
88 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
&
Tiền gửi tiết kiệm
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng tiền gửi tại Ngân hàng Thương mại; Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tiền gửi tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Chi nhánh Hà Tiên; Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tiền gửi tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Chi nhánh Hà Tiên.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ tiền gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - chi nhánh Đà Nẵng - phòng giao dịch Sơn Trà
- Phân tích hoạt động huy động vốn từ tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Đông Á – Phòng giao dịch Tam Kỳ
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn gửi tiết kiệm tại ngân hàng Agribank Quảng Nam
- Thực trạng hoạt động huy động vốn từ tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Quốc Tế chi nhánh Đà Nẵng – Phòng giao dịch Sông Hàn giai đoạn 2017 - 2019
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh thành phố Rạch Giá Kiên Giang