CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Ứng dụng--Mã nguồn mở

  • Duyệt theo:
Tìm hiểu game engine unity và ứng dụng
  • Tác giả: Phạm Văn Thu |
  • Giảng viên hướng dẫn: Trần Huệ Chi |
  • Chuyên ngành: Công nghệ phần mềm

Chương 1: Trình bày sự phát triển của Unity 3D, giới thiệu các khái niệm cơ bản trong Unity và cuối cùng là giới thiệu sơ lược về ngôn ngữ lập trình C#; Chương 2: Tập trung vào các vấn đề về xử lý mô hình, xây dựng nhân vật, tạo các hiệu ứng trong game… và đồng thời đưa ra giải pháp xử lý cho từng vấn đề; Chương 3: Mô tả các khái niệm, quy luật chơi, trình bày game flow, cấu trúc dữ liệu cũng như kiến trúc xây dựng trong game tôi xây dựng.

Tóm tắt văn bản bằng phương pháp Textrank
  • Tác giả: Nguyễn Nhật Tân, Nguyễn Hoàng Quý, Trần Nhật Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Thúy Trinh |
  • Chuyên ngành: Công nghệ phần mềm

Tìm hiểu về phương pháp tóm tắt và trích xuất văn bản nói chung và thuật toán tóm tắt văn bản TextRank nói riêng. Xây dựng ứng dụng hoàn chỉnh dùng để tóm tắt file văn bản dựa trên thuật toán TextRank.