Tìm hiểu game engine unity và ứng dụng
Số trang:
65 tr.
Chuyên ngành:
Công nghệ phần mềm
Mã phân loại:
005
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Ứng dụng--Mã nguồn mở
&
Engine Unity 3D
Tóm tắt:
Chương 1: Trình bày sự phát triển của Unity 3D, giới thiệu các khái niệm cơ bản trong Unity và cuối cùng là giới thiệu sơ lược về ngôn ngữ lập trình C#; Chương 2: Tập trung vào các vấn đề về xử lý mô hình, xây dựng nhân vật, tạo các hiệu ứng trong game… và đồng thời đưa ra giải pháp xử lý cho từng vấn đề; Chương 3: Mô tả các khái niệm, quy luật chơi, trình bày game flow, cấu trúc dữ liệu cũng như kiến trúc xây dựng trong game tôi xây dựng.
Luận văn liên quan