CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Khách sạn--Đào tạo nguồn nhân lực
Giải pháp duy trì nguồn nhân lực tại Khách sạn Brilliant
- Tác giả: Đỗ Thục Huyền My |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Cơ sở lý luận về quản trị nguồn nhân lực trong kinh doanh khách sạn. Tình hình kinh doanh và thực trạng duy trì nguồn nhân lực tại Khách sạn Brilliant. Giải pháp nhằm hoàn thiện.
Hoàn thiện chính sách đãi ngộ nhân sự tại Khách sạn King's Finger
- Tác giả: Trần Thị Trinh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận chung; Thực trạng hoạt động kinh doanh và đánh giá công tác đãi ngộ nhân sự tại Khách sạn King's Finger; Hoàn thiện chính sách đãi ngộ nhân sự tại Khách sạn King's Finger.
Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Bộ phận Lễ tân tại Khách sạn Sea Front - Đà Nẵng
- Tác giả: Tân Thị Minh Nguyệt |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về khách sạn & đội ngũ lao động; Thực trạng chất lượng đội ngũ lao động tại Bộ phận Lễ tân tại Khách sạn Sea Front - Đà Nẵng; Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Bộ phận Lễ tân tại Khách sạn Sea Front - Đà Nẵng.
Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận lễ tân - Khách sạn Ocean Haven Hotel
- Tác giả: Hà Nguyễn Thảo Uyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Ngọc Anh |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Trình bày cơ sở lý luận của đề tài. Thực trạng về chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận lễ tân - Khách sạn Ocean Haven Hotel. Giải pháp hoàn thiện.
Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo đội ngũ lao động trực tiếp tại bộ phận Nhà hàng thuộc Khách sạn Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park
- Tác giả: Huỳnh Minh Tuyền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Trình bày cơ sở lý luận. Trình bày thực trạng công tác đào tạo đội ngũ lao động trực tiếp tại bộ phận Nhà hàng thuộc Khách sạn Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park. Giải pháp hoàn thiện.