CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Hành vi--Người tiêu dùng

  • Duyệt theo:
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ Nước Việt tại Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Hoàng Thảo My |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Tổng quang lý thuyết khái niệm hành vi của người tiêu dùng; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh của công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Nước Việt; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Giải pháp và kiến nghị.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mau sữa bột cho trẻ em của người tiêu dùng tại thành phố Kon Tum - Tỉnh Kon Tum
  • Tác giả: Lê Quốc Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về hành vi người tiêu dùng; Các mô hình nghiên cứu; Thiết kế nghiên cứu; Trình bày kết quả nghiên cứu.

Nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách hàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đối với sản phẩm Sơn Mykolor tại Công ty TNHH Xây dựng, Thương mại và Dịch vụ Tiến Khanh
  • Tác giả: Nguyễn Ngọc Băng Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Phân tích tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng tiêu dùng sản phẩm Sơn Mykolor của khách hàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng tại Công ty TNHH Xây dựng, Thương mại và Dịch vụ Tiến Khanh; Cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và một số giải pháp đưa ra nhằm thúc đẩy hành vi tiêu dùng của khách hàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đối với sản phẩm Sơn Mykolor tại Công ty TNHH Xây dựng, Thương mại và Dịch vụ Tiến Khanh.

Hành vi tiêu dùng và đánh giá chất lượng sản phẩm của khách hàng đối với Công ty TNHH TMDV Mỹ thuật Khải Hoàn
  • Tác giả: Nguyễn Phạm Vinh Quang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận về hành vi tiêu dùng và chất lượng sản phẩm - xây dựng mô hình nghiên cứu; Phân tích tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng chất lượng sản phẩm của khách hàng đối với Công ty TNHH TMDV Mỹ thuật Khải Hoàn từ năm 2014 đến nay; Sự cần thiết phải nghiên cứu về hành vi tiêu dùng và đánh giá chất lượng sản phẩm của khách hàng đối với Công ty TNHH TMDV Mỹ thuật Khải Hoàn; Một số giải pháp nâng cao hành vi mua của khách hàng và cải tiến chất lượng sản phẩm tại Công ty TNHH TMDV Mỹ thuật Khải Hoàn.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng sản phẩm điện máy của người dân tại Thành phố Cần Thơ
  • Tác giả: Lê Thành Thuận |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Hùng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Thực trạng kinh doanh sản phẩm điện máy tại Thành phố Cần Thơ; Thiết kế nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và gợi ý chính sách.