CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Marketing--Sản phẩm Du lịch
Hoàn thiện công tác quảng cáo cho Tour trọn gói tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
- Tác giả: Huỳnh Tấn Thìn |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Tìm ra những hạn chế của công tác quảng cáo cho tour trọn gói của công ty TNHH một thành viên dịch vụ du lịch S-Tours, từ đó đưa ra những giải pháp đề xuất cho công ty nhằm hoàn thiện, đem lại hiệu quả cho công tác quảng cáo của công ty về sản phẩm tour trọn gói.
Marketing trực tiếp trong kinh doanh dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Xanh - Huế
- Tác giả: Nguyễn Trọng Hùng |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hiệp |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Cơ sở lý luận về marketing trực tiếp trong kinh doanh dịch vụ lưu trú. Thực trạng marketing trực tiếp trong kinh doanh dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Xanh - Huế. Giải pháp hoàn thiện trong thời gian tới.
Marketing điểm đến du lịch thành phố Đà Nẵng tại trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng
- Tác giả: Vương Thị Hạnh Dung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Như Lâm |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Bố cục của đề tài gồm 3 chương: Cơ sở lý luận; Thực trạng Marketing điểm đến du lịch thành phố Đà Nẵng tại trung tâm xúc tiến du lịch; Một số giải pháp Marketing điểm đến du lịch thành phố Đà Nẵng tại trung tâm xúc tiến du lịch.
Một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm gạo tại thị trường nội địa của Công ty Cổ phần Lương thực Đà Nẵng - Danafood
- Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Giao |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Như Lâm |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Bố cục khóa luận gồm 3 chương: Cơ sở lý luận, thực trạng tình hình hoạt động kinh doanh và marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm gạo tại thị trường nội địa của Công ty Cổ phần Lương thực Đà Nẵng - Danafood, Một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm gạo tại thị trường nội địa của Công ty Cổ phần Lương thực Đà Nẵng - Danafood.