Marketing trực tiếp trong kinh doanh dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Xanh - Huế
Số trang:
99 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Sản phẩm Du lịch
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về marketing trực tiếp trong kinh doanh dịch vụ lưu trú. Thực trạng marketing trực tiếp trong kinh doanh dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Xanh - Huế. Giải pháp hoàn thiện trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quảng cáo cho Tour trọn gói tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
- Marketing điểm đến du lịch thành phố Đà Nẵng tại trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng
- Một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm gạo tại thị trường nội địa của Công ty Cổ phần Lương thực Đà Nẵng - Danafood