Marketing quan hệ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
70 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Ngân hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận. Thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác marketing quan hệ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng. Giải pháp hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Agribank - Chi nhánh quận Liên Chiểu Nam Đà Nẵng
- Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao hoạt động PR tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng
- Đẩy mạnh hoạt động marketing tại các Ngân hàng Thương mại trên địa bàn Thành phố Đồng Hới - Tỉnh Quảng Bình