CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Sau Đại Học

  • Duyệt theo:
Đào tạo nguồn nhân lực cán bộ, công chức xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình
  • Tác giả: Nguyễn Trường Chinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về công tác tạo động lực làm việc cho giáo viên tại trường Trung học phổ thông. Chương 2: Phân tích thực trạng công tác tạo động lực làm việc cho giáo viên tại trường THPT Ngô Quyền, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Chương 3: Phương hướng và giải pháp tạo động lực làm việc cho giáo viên tại trường THPT Ngô Quyền, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tại Công ty bảo hiểm nhân thọ AIA Exchange Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Lan Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm. Chương 2: Tổng quan về Công ty Bảo hiểm nhân thọAIA Exchange Đà Nẵng. Chương 3: Thiết kế nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Hàm ý chính sách.

Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty Xăng dầu Quảng Bình
  • Tác giả: Hà Thị Oanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty Xăng dầu Quảng Bình. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty Xăng dầu Quảng Bình.

Nghiên cứu các nhân tố tác động đến lòng trung thành của khách du lịch đối với điểm đến Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Lan Thanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lý luận về lòng trung thành của khách du lịch đối với điểm đến. Chương 2. Thiết kê nghiên cứu. Chương 3. Kết quả nghiên cứu lòng trung thành của du khách đối với điểm đến Đà Nẵng. Chương 4. Hàm ý quản trị.

Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam –Chi Nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Bảo Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Gia Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về Quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng về quản trị quan hệ khách hàng của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát Triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng. Chương 3: Một số giải pháp để hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát Triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng.