CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Sau Đại Học

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Ba Hòn Kiên Giang
  • Tác giả: Đào Thị Nguyệt |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng trong Ngân hàng Thương mại; Chương 2: Thực trạng công tác Quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh Ba Hòn Kiên Giang; Chương 3: Hoàn thiện Công tác Quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh Ba Hòn Kiên Giang.

Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Điện lực Kiên Lương - Công ty điện lực Kiên Giang
  • Tác giả: Nguyễn Quốc Cường |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Điện lực Kiên Lương - Công ty Điện lực Kiên Giang; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Điện lực Kiên Lương - Công ty Điện lực Kiên Giang.

Đào tạo nguồn nhân lực tại Ban Quản lý Cảng cá, Bến cá tỉnh Kiên Giang
  • Tác giả: Quách Tấn Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về đào tạo nguồn nhân lực trong tổ chức; Chương 2: Thực trạng công tác đào tạo nguồn nhân lực tại BQL Cảng cá Kiên Giang; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại BQL Cảng cá Kiên Giang.

Hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Tân Hiệp Kiên Giang
  • Tác giả: Phạm Thị Phương Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Lợi |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông marketing của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tại Agribank Chi nhánh huyện Tân Hiệp Kiên Giang; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing tại Agribank Chi nhánh huyện Tân Hiệp Kiên Giang.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Kiên Giang
  • Tác giả: Đào Huyền Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Lợi |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng tại ngân hàng thương mại; Chương 2. Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại BIDV Kiên Giang; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại BIDV Kiên Giang.