CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Sau Đại Học
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn gửi tiết kiệm tại ngân hàng Agribank Quảng Nam
- Tác giả: Nguyễn Thị Thu Thủy |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hành vi tiêu dùng và các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiết kiệm tại ngân hàng thương mại; Chương 2: Tổng quan về ngân hàng Agribank Quảng Nam và thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Hàm ý và chính sách.
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa có điểm đến Đà Nẵng của hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines
- Tác giả: Trần Thị Xuân Thủy |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Kết quả phân tích và thảo luận; Chương 4: Kết luận và kiến nghị.
Hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân lực tại Công ty Cổ phần Vinaconex 25
- Tác giả: Lương Ngọc Thủy |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về tuyển dụng nhân lực trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác tuyển dụng nhân lực tại Công ty Cổ phần Vinaconex 25; Chương 3:Giải pháp hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân lực tại Công ty Cổ phần Vinaconex 25.
Hoàn thiện công tác đào tạo cán bộ, công chức tại Ủy ban nhân dân huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam
- Tác giả: Nguyễn Chí Thanh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS Nguyễn Phi Sơn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1. Cơ sở lý luận về công tác đào tạo nguồn nhân lực trong đơn vị; Chương 2. Thực trạng về công tác đào tạo cán bộ công chức tại ủy ban nhân dân huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam; Chương 3. Các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo cán bộ công chức tại Ủy ban nhân dân huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam.
Quản trị quan hệ khách hàng tiền gửi tại Argibank chi nhánh quận Ngũ Hành Sơn
- Tác giả: Phùng Tấn Phong |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Lợi |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cở sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng tại NHTM; Chương 2: Thực trạng công tác Quản trị quan hệ khách hàng tiền gửi tại Agribank chi nhánh quận Ngũ Hành Sơn; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác Quản trị quan hệ khách hàng tiền gửi tại Agribank chi nhánh quận Ngũ Hành Sơn.