CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Sau Đại Học

  • Duyệt theo:
Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện U Minh Thượng Kiên Giang
  • Tác giả: Trần Đình Bình |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng công tác quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện U Minh Thượng Kiên Giang; Chương 3: Giải pháp quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện U Minh Thượng Kiên Giang.

Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Bảo Việt Kiên Giang
  • Tác giả: Nguyễn Kiều Ni |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng Quản trị quan hệ khách hàng tại Công Ty Bảo Việt Kiên Giang; Chương 3. Giải pháp phát hoàn thiện công tác Quản trị quan hệ khách hàng tại Công Ty Bảo Việt Kiên Giang.

Hoàn thiện công tác quản lý chi thường xuyên ngân sách nhà nước tại thị xã Điện bàn, tỉnh Quảng Nam
  • Tác giả: Lê Thị Thùy Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản lý chi thường xuyên ngân sách nhà nước; Chương 2: Thực trạng công tác quản lý chi thường xuyên NSNN tại thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản lý chi thường xuyên ngân sách thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Phát triển Nguồn nhân lực tại Trung tâm Hạ tầng mạng miền Trung (VNPT – NET 3)
  • Tác giả: Phạm Đức Thịnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Một số vấn đề lý luận về phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng phát triển nguồn nhân lực tại Trung tâm Hạ tầng mạng miền Trung; Chương 3. Giải pháp phát triển nguồn nhân lực tại Trung tâm Hạ tầng mạng miền Trung.

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Ba Hòn Kiên Giang
  • Tác giả: Đào Thị Nguyệt |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng trong Ngân hàng Thương mại; Chương 2: Thực trạng công tác Quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh Ba Hòn Kiên Giang; Chương 3: Hoàn thiện Công tác Quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh Ba Hòn Kiên Giang.