CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Sau Đại Học

  • Duyệt theo:
Xây dựng chính sách marketing trong kinh doanh bất động sản tại CICO 501
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hạnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Lâm Minh Châu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về xây dựng chính sách marketing trong kinh daonh bất động sản tại doanh nghiệp; Chương 2: Tổng quan công ty và thực trạng xây dựng chính sách Marketing trong kinh doanh bất động sản tại CICO 501; Chương 3: Xây dựng chính sách Marketing trong kinh doanh bất động sản tại CICO 501.

Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Công ty cổ phần Xi măng Vicem Hải Vân
  • Tác giả: Huỳnh Thị Ánh Nguyệt |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Lê Phước Thanh, PGS. TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về đánh giá thành tích; Chương 2: Thực trạng về công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Công ty Cổ phần xi măng Vicem Hải Vân; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Công ty Cổ phần xi măng Vicem Hải Vân.

Phát triển dịch vụ Logistics tại Công ty Cổ phần Logistics Cảng Đà Nẵng
  • Tác giả: Hồ Thị Ngọc Mỹ |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Hồng Lê |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về Logistics và phát triển dịch vụ Logistics; Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ Logistics tại Công ty Cổ phần Logistics Cảng Đà Nẵng từ năm 2009 đến 2013; Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ Logistics tại Công ty Cổ phần Logistics Cảng Đà Nẵng.

Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - Chi nhánh Thanh Khê thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Hoàng Thị Thùy Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Hồng Lê |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam, Chi Nhánh Thanh Khê Thành phố Đà Nẵng từ năm 2011 đến năm 2013; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam, Chi Nhánh Thanh Khê Thành phố Đà Nẵng.

Định vị thương hiệu Mobifone - Trung tâm Thông tin di động Khu vực III trên thị trường Đà Nẵng
  • Tác giả: Võ Thùy Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Khoa học Máy tính

Chương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu và định vị thương hiệu dịch vụ thông tin di động. Chương 2: Thực trạng công tác định vị thương hiệu Mobifone trên thị trường Đà Nẵng. Chương 3: Nghiên cứu mô hình định vị thương hiệu Mobifone trên thị trường Đà Nẵng. Chương 4: Giải pháp định vị thương hiệu Mobifone trên thị trường Đà Nẵng.