CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Sau Đại Học
Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Chi nhánh Tổng Công ty Hàng không Việt Nam khu vực Miền Trung - Việt Nam Airlines
- Tác giả: Trương Thị Thu Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS. Lê Đức Toàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về đánh giá thành tích nhân viên. Chương 2: Tổng quan về Chi nhánh Tổng công ty Hàng không Việt Nam khu vực miền Trung-Vietnam Airlines và thực trạng công tác đánh giá thành tích nhân viên. Chương 3: Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Chi nhánh Tổng công ty Hàng không Việt Nam khu vực miền Trung-Vietnam Airlines.
Phát triển hoạt động xúc tiến thị trường khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV Lữ hành Vitours
- Tác giả: Võ Đức Hiếu |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Trương Văn Sinh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Cơ sở lý luận về hoạt động xúc tiến trong lĩnh vực du lịch. Thực trạng công tác xúc tiến thị trường khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV Lữ hành Vitours. Giải pháp phát triển trong thời gian tới.
Một số giải pháp nhằm nâng cao công tác hoạch định chiến lược kinh doanh tại Công ty TNHH Panasonic Việt Nam giai đoạn 2015 - 2020
- Tác giả: Nguyễn Đức Phát |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Lý luận chung về hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Panasonic Việt Nam. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Panasonic Việt Nam.
Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng đào tạo Trường Cao đẳng Thương mại
- Tác giả: Lê Thị Bích Yến |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Phi Sơn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1. Cơ sở lý luận về sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng đào tạo trong các trường đại học. Chương 2. Tổng quan về Trường Cao đẳng Thương mại. Chương 3. Thiết kế nghiên cứu. Chương 4. Trình bày kết quả nghiên cứu. Chương 5. Kết luận và kiến nghị.
Nâng cao công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần dịch vụ hỗ trợ và phát triển đầu tư (Sunrise Hoi An Beach Resort)
- Tác giả: Nguyễn Cường |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Sunrise Hoi An Beach Resort. Giải pháp phát triển trong thời gian tới.